จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

“อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ประจำปี 2556



เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2556 ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศาลาประชาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และนายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานจัดงาน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ประจำปี 2556 


โดยมี นายศักดิ์ชาย เชาวน์ไวย รองประธานสภา อบจ.ภูเก็ต นายสนธยา สุนธารักษ์ นายชูศักดิ์ เสมาตระกูล สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนคณะครู อาจารย์ ผู้จัดการทีม ผู้ฝึกสอน รวมถึงนักกีฬาจากสถาบันต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต และสื่อมวลชน เข้าร่วม 


ทั้งนี้นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานจัดงานได้กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ประจำปี 2556 จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 4 กรกฎาคม – 7 กันยายน 2556 ณ สนามกีฬาสุระกุล สนามฟุตบอลโรงเรียนเมืองถลาง สนามฟุตบอลโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย สนามฟุตบอลศูนย์กีฬาสะพานหิน สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลป่าคลอก สนามชัย สนามฟุตบอลหน้าที่ว่าการอำเภอกะทู้ และสนามฟุตบอลโรงเรียนเชิงทะเลตันติวิท แข่งขันแบบพบกันหมด (เหย้า-เยือน) จำนวน 56 นัด 


โดยในการแข่งขันครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งหมดจำนวน 8 ทีม จากสถาบันการศึกษาต่างๆ ภายในจังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วย โรงเรียนเมืองถลาง โรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย โรงเรียนกะทู้วิทยา และโรงเรียนมุสลิมวิทยา 


ซึ่งการแข่งขันจะแบ่งเป็น 2 เลก โดยเลกแรกจะทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2556 โดยจะแข่งขันในวันอังคาร และวันศุกร์ แบบเหย้า และเยือน การแข่งขันในแต่ละนัดทีมที่ชนะจะได้ 3 คะแนน พร้อมเงินรางวัล 1,100 บาท ทีมที่แพ้จะไม่ได้คะแนน แต่รับเงินรางวัล 900 บาท ส่วนทีมที่เสมอจะได้ทีมละ 1 คะแนน รับเงินรางวัลทีมละ 1,000 บาท 


ส่วนทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และประกาศนียบัตร ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และประกาศนียบัตร ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และประกาศนียบัตร ส่วนทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และประกาศนียบัตร 


นอกจากนี้ ยังมีรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ทีมมารยาทยอดเยี่ยม ผู้ทำประตูสูงสุด (ดาวซัลโว) ซึ่งจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า 4 รางวัล ได้แก่ กองหน้ายอดเยี่ยม 1 รางวัล กองกลางยอดเยี่ยม 1 รางวัล กองหลังยอดเยี่ยม 1 รางวัล และผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม 1 รางวัล ซึ่งจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ โดยรวมเงินรางวัลการแข่งขันทั้งหมด จำนวน 177,000 บาท 


สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ในวันศุกร์ ที่ 5 กรกฎาคมนี้ จะเป็นการแข่งขันฟุตบอลคู่แรก ระหว่างทีมโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต พบกับ ทีมโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย การแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษ ระหว่าง สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต กับ คณะครูอาจารย์ และการแข่งขันฟุตบอลของคู่เปิดสนาม ระหว่างทีมโรงเรียนเมืองถลาง พบกับ ทีมวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น