จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คอนเน็คซ์ คอนโด พื้นที่แห่งการทำงาน



เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2556 ที่สำนักงานโครงการ คอนเน็คซ์ คอนโด บริษัท ภูเก็ตธานี จำกัด ภายใต้การนำของนายธวัช เตียววัฒนกุล ประธานบริหารบริษัท ภูเก็ตธานี จำกัด และนางสาวลักขณา เตียววัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดตัวโครงการ คอนเน็คซ์ คอนโด ที่พักอาศัยทันสมัยในตัวเมืองภูเก็ต พร้อมกับเปิดโชว์รูมของโครงการ 



คุณธวัช เตียววัฒนกุล ประธานบริหารบริษัท ภูเก็ตธานี จำกัด ได้กล่าวว่า ได้ดำเนินธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาเป็นสิบปี และเป็นที่รู้จักในเวลาต่อมาไม่นานของการเป็นหนึ่งในนักสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีการผสมผสานรูปแบบของการอาศัยกับชุมชนให้เข้ากันได้อย่างกลมกลืน 


และตอนนี้ทีมบริหารรุ่นใหม่ คุณลักขณา เตียววัฒนกุล (กรรมการผู้จัดการ) และคุณพีรยา เตียววัฒนกุล (กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด) บุตรสาวทั้งสองของคุณธวัช ได้ดำเนินงานในทิศทางใหม่ เพิ่มเติมแนวคิดที่อยู่อาศัยในตัวเมืองให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น 


สำหรับโครงการ คอนเน็คซ์ คอนโด เป็นที่พักอาศัยแห่งใหม่ ท่ามกลางสีสันและความมีชีวิตชีวาของชุมชนบนถนนศักดิเดช อีกทั้งใกล้แหล่งพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นสะพานหินและสวนหลวง ซึ่งจะกลายเป็นพื้นที่ใช้สอยอย่างหลากหลายเพื่อการทำงาน เล่น และใช้ชีวิต ด้วยความรอบคอบคลองน้ำของโครงการจะแยกออกจากพื้นที่สาธารณะ 


ลักษณะของโครงการประกอบด้วย อาคารแปดชั้น 2 อาคาร สร้างขนานกับศูนย์กีฬาซึ่งอัดแน่นไปด้วยเครื่องออกกำลังกายครบครัน ศูนย์กีฬาติดกับสระว่ายน้ำมาตรฐานยาวและมีทางเข้าเฉพาะให้กับผู้อยู่อาศัยของโครงการ บริเวณโดยรอบของศูนย์กีฬามีทั้งร้านค้าและร้านอาหาร พร้อมกับสวนพักผ่อน จากกระจกห้องนอนบนตัวอาคารสามารถมองเห็นวิวของสวนสีเขียว และกิจกรรมด้านล่างได้เป็นอย่างดี 


แต่ละยูนิตตกแต่งด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยความชาญฉลาด โครงการได้แบ่งส่วนห้องน้ำและห้องครัวติดกับระเบียงเพื่อการระบายอากาศ ห้องนั่งเล่นและห้องนอนกั้นระหว่างห้องทั้งสองด้วยบานเลื่อนกระจก 


ซึ่งสามารถเปลี่ยนโฉมเป็นห้องสตูดิโอขนาดใหญ่ได้โดยสะดวก คอนเน็คซ์ คอนโด มีห้องให้เลือกหลากหลายทั้งหนึ่งและสองห้อง แต่ละห้องตกแต่งครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพของ ModernForm และ Ikea ได้ถูกเลือกมาเพื่อประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า 


โดยโครงการและศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ (1.58 เอเคอร์) ติดกับโครงการภูเก็ตธานี ศักดิเดช อ.เมือง ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้างเช่นเดียวกัน แผนโครงการจะเริ่มสร้างในเดือนมกราคม 2557 และคาดว่าจะสร้างเสร็จในเดือนธันวาคม 2558 


ด้านนางสาวลักขณา ได้กล่าวว่า “คอนเนคซ์ คอนโด จะเป็นหัวใจของความสนุก ชุมชนคึกคักมีชีวิตชีวาด้วยอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกอันยอดเยี่ยม ทั้งสระว่ายน้ำมาตรฐาน สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก โดยล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว 


เช่นเดียวกับศูนย์กีฬา คอฟฟี่ช็อป ร้านอาหาร และสถานที่นัดพบ ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนของการพักผ่อนและการพบปะทางธุรกิจ ส่วนของศูนย์กีฬาจะถูกอัดแน่นด้วยเครื่องออกกำลังกายคุณภาพ พร้อมทั้งมีห้องสำหรับการเล่นโยคะและการทำกิจกรรมเป็นกลุ่ม” 


“แนวคิดของโครงการคอนเนคซ์คอนโด คือ การทำงาน เล่น และการใช้ชีวิต ควบคู่กับอารมณ์ผ่อนคลาย รื่นรมย์ สดชื่น ในชุมชนที่มีบรรยากาศคึกคักมีชีวิตชีวา เป็นการตอบโจทก์ทุกข้อของการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน และแน่นอนด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก 


อาธิ Internet Wifi ซึ่งมีบริการให้กับผู้อาศัยและผู้เข้ามาใช้บริการสิ่งสำคัญอีกประการ บริเวณพื้นที่โครงการคอนเนคซ์ คอนโด และพื้นที่โดยรอบเป็นพื้นที่ปลอดภัย ผู้อยู่อาศัยจะมีคีย์การ์ดในแต่ละชั้นเพื่อความปลอดภัยภายในอาคาร” 


พิเศษสุดในช่วง pre-sale ทางโครงการให้ราคาพิเศษสำหรับท่านผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ที่โชว์รูม หรือบูธของโครงการตั้งอยู่ในห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต พร้อมรับ iPad Mini ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2556 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่ www.connextcondo.com facebook.com/connextcondo หรือโทรศัพท์สอบถามที่หมายเลข 076-219912, 082 222 6803-4 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น