จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฝรั่งเมืองจิงโจ้เมาเครียดดิ่งแมนชั่นป่าตองสาหัส



เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2556 พ.ต.ท.จงเสริม ปรีชา พนักงานสอบสวน สภ.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติกระโดดอาคารแมนชั่นไม่มีชื่อ เลขที่ 2/54 ซอยเก็บทรัพย์ 2 หรือ ซอยโบว์ลิ่ง ถ.นาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นแมนชั่นสูง 4 ชั้น บริเวณพื้นด้านล่างพบร่างชายชาวต่างชาติ สวมกางเกงขาสั้นสีเทาเพียงตัวเดียวนอนจมกองเลือดหายใจรวยริน-หนังศีรษะเปิดตั้งแต่หน้าผากถึงท้ายทอยจนเห็นกะโหลกขาวโพลน และมีบาดแผลฉีกขาดที่ขาขวายาวกว่า 4 นิ้วอาการสาหัส หน่วยกู้ชีพปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นได้นำส่งโรงพยาบาลป่าตอง ทราบชื่อคือ นาย John Smits อายุ 25 ปี สัญชาติออสเตรเลีย และได้ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เนื่องจากมีอาการสาหัส 


จากการสอบสวนทราบว่า นายสมิธ ไม่ได้พักอยู่ที่แมนชั่นดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่แม่บ้านกำลังทำความสะอาดอยู่ภายในห้องซี 3 ชั้น 3 ของแมนชั่นดังกล่าว นายสมิธได้เดินมาจากไหนไม่มีใครเห็น และได้ตรงไปยังระเบียบห้องพักดังกล่าว ในลักษณะคล้ายคนเมา จากนั้นก็กระโดดลงไปร่างกระแทกพื้นอย่างแรงส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งทางจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนที่มาของนายสมิธ และสาเหตุของการฆ่าตัวตาย เบื้องต้นคาดว่าอาจมีอาการเครียดและเมา ซึ่งจะได้สืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น