จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สภ.เมืองภูเก็ต



เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2556 ที่ซอยป่ามะพร้าว หมู่ที่ 3 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.เศียร แก้วทอง รองผกก.สส.สภ.เมือง ภูเก็ต พร้อมด้วยนายสมณ์ศักดิ์ รัตนแสนยานุภาพ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ นางสาววิศัลย์ศยา ผลสิน สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต นายเจษฎา แนบเนียร กำนันตำบลเกาะแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 แกนผู้นำชุมชน เยาวชน และประชาชน ได้เข้าร่วมในโครงการชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สภ.เมืองภูเก็ต 


สำหรับการจัดประชุมในครั้งนี้ เพื่อให้คำแนะนำกับผู้นำชุมชนและประชาชนในเรื่องกฎหมายทั่วไปที่ประชาชนควรรู้ การป้องกันอาชญากรรม กฎจราจร และโทษของยาเสพติด พร้อมทั้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานอื่นของรัฐ ได้มีโอกาสพบปะเยี่ยมเยียนและให้ความรู้แก่ผู้นำชุมชนและประชาชน เพื่อแสวงหาความร่วมมือระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานอื่นของรัฐกับประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนเพื่อสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานอื่นของรัฐกับประชาชน 


ในการนี้เนื่องด้วยชุดปฏิบัติการตำรวจชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตได้ออกพบปะเยี่ยมเยียนผู้นำชุมชน และประชาชนในพื้นที่ซอยป่ามะพร้าว หมู่ที่ 3 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จึงได้รับรู้ถึงปัญหาเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ปัญหาการขาดความรู้ความเข้าใจในกฎจราจร และความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน อีกทั้งปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติด ซึ่งทั้งผู้นำชุมชน และประชาชนในพื้นที่ ได้ให้ความสำคัญต่อปัญหาดังกล่าว


นอกจากนี้ยังได้รับรู้ถึงความต้องการของผู้นำชุมชนและประชาชน ที่ต้องการสะท้อนปัญหา และแสดงความคิดเห็นต่อการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานอื่นของรัฐ เช่น องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะแก้ว เป็นต้น ชุดปฏิบัติการตำรวจชุมชนสัมพันธ์ พร้อมด้วยผู้นำชุมชนและประชาชนซอยป่ามะพร้าว จึงได้จัดให้มีการประชุมขึ้นเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานอื่นของรัฐ ได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับผู้นำชุมชนและประชาชน อีกทั้งจะได้สร้างความเข้าใจอันดีกับประชาชนต่อไป 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น