จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

รวบสาวชาวรัสเซีย ทำงานไม่ได้รับอนุญาต



เมื่อคืนวันที่ 20 มีนาคม 2556 พ.ต.ท.ชิดชนก สาครเย็น สว.ตม.ภูเก็ต ร.ต.อ.วรพล แป้นเพชร ร.ต.อ.อังคาร ยะสะนพ ร.ต.อ.สภา จิตต์หลัง ร.ต.ท.ปิยะวิทย์ สิทธิหล่อ รองสว.ตม.ภูเก็ต ด.ต.เอกพจน์ พังงา ด.ต.โยคิน เจริญศิลป์ ผบ.หมู่ฯตม.ภูเก็ต ได้ร่วมกันจับกุม Ms.Olcg Tikhomirova หรือ นางสาวโอเล็ก ทิโคไมโรวา สัญชาติรัสเซีย เข้ามาทำงานในพื้นที่ภูเก็ตโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นคนต่างด้าวประกอบอาชีพโดยไม่ได้รับอนุญาต

เหตุเกิดเคาน์เตอร์ขายทัวร์ของบริษัท เดอะ ลีออง สปิดดี้ ทราเวล ซึ่งตั้งอยู่หน้าโรงแรมป่าตองเบย์ ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบ สภ.กะทู้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ได้ออกตรวจพื้นที่ความรับผิดชอบเพื่อปราบปรามการกระทำความผิดตาม พ.ร.บ. การทำงานต่างด้าว พ.ศ. 2551 ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และในขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เดินมาถึงเคาน์เตอร์ขายทัวร์ของบริษัท เดอะ ลีออง สปิดดี้ ทราเวล ซึ่งตั้งอยู่หน้าโรงแรมป่าตองเบย์ ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พบผู้ต้องหานั่งอยู่ที่เคาเตอร์ทัวร์กำลังนั่งพูดคุยอยู่กับลูกค้าในลักษณะการนำเสนอ ขายทัวร์ให้กับลูกค้า

ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ทำทีเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องทัวร์ ผู้ต้องหาได้นำเสนอและอธิบายเกี่ยวกับทัวร์ต่างๆ และราคาให้ทราบ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้แสดงตัวขอตรวจเอกสารหนังสือเดินทาง และใบอนุญาตทำงาน จากการตรวจสอบผู้ต้องหาไม่สามารถนำใบอนุญาตทำงานมาแสดงได้ จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.กะทู้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยแจ้งข้อกล่าวหาเป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่รับอนุญาต และเป็นคนต่างด้าวประกอบอาชีพโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป สำหรับผู้ต้องหารายนี้ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ได้มาทำงานเป็นพนักงานขายทัวร์อยู่ที่บริษัทดังกล่าวมากว่า 1 ปีแล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น