จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

อสมท ยกทัพสัญจรบุกภาคใต้ จ.ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2556 ที่เวทีกลางสะพานหิน ศูนย์กีฬาสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต นายธกฤต รุจิโมระ ที่ปรึกษากก.ผอ.ใหญ่และพลตำรวจตรี รอย อิงคไพโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมเป็นประธานเปิดงาน อสมท.สัญจร โดยได้รับความสนใจจากชาวภูเก็ตเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 


โดยภายในงาน บมจ.อสมท ได้ขนทีมพิธีกร ศิลปิน และนักแสดงจากรายการต่างๆ ให้ชาวภูเก็ต ได้สัมผัสกันถึงที่ อาทิ สุวิช-ภรภัทร คุยโขมงบ่าย 3 โมง, กำภู-รัชนีย์ คัมภีร์วิถีรวย, พิธีกรดังจาก รายการ ไนน์เอนเตอร์เทน, รายการเลดี้ไนน์ และรายการ 4 สาวผจญภัย ดีเจจากคลื่น Seed 97.5 FM, MET 107, ลูกทุ่งมหานคร FM 95, และได้ใกล้ชิดกันสุดๆ กับนางสาวไทย ประจำปี 2555 โบว์ลิ่ง-ปริศนา ที่มาร่วมมอบสารพันสาระ และความบันเทิงแบบไม่รู้จบให้กับชาวภูเก็ตได้สนุกกันอย่างเต็มที่ 


พร้อมมันส์สุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตจาก แอม - อาร์ เดอะสตาร์, เต๋า - คชา จาก AF, จี – โอ๊ต KPN , วง ZEAL และ วงบางแก้ว นอกจากนี้ยังมอบโชคให้กับผู้โชคดี ในการจับรางวัลรางวัลใหญ่ รถกระบะ จำนวน 1 คัน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ารวมกว่า 6 แสนบาท ติดมือกลับบ้านกันด้วย สำหรับอสมท สัญจร ในครั้งต่อไป ทางอสมท.จะยกทัพความสนุกไปพบกันในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่จังหวัดชลบุรี 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น