จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

พบศพถูกแทงพรุนลอยทะเลคาดเป็นว่าน่าจะเป็นพม่า



เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2556 พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้เสียชีวิตถูกคลื่นซัดรอยอยู่ในทะเลหน้าชายหาด บริเวณปลายแหลมบ้านแหลมตุ๊กแก ม.4 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชา จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.รัฐเขต มั่นเมือง สวป.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.ท.เวชศักดิ์ จุลอดุง รองสวป.เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลรัษฎา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้หมู่บ้านชาวไทยใหม่บ้านแหลมตุ๊กแก ที่บริเวณกลางทะเลปลายแหลมบ้านแหลมตุ๊กแก เจ้าหน้าที่พบศพลอยคว่ำหน้า อยู่ในทะเล จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาที่ชายหาด จากการสอบเป็นชาย ผิวดำ สูงประมาณ 168 – 170 เซนติเมตร ผมรองทรง สวมกางเกงขาสั้นแบบกีฬาสีแดง ที่บริเวณศีรษะมีผ้าห่มผืนใหญ่ผันอยู่ จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตพบ ด้านหลังถูกแทง 1 แผล หัวไหล่ด้านซ้าย 4 แผล ใต้รักแร้ซ้าย 1 แผล คอด้านขวา 1 แผล ศีรษะ 1 แผล รวม 8 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึก ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม นำส่งรพ.วชิระ เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง


จากการสอบสวนทราบว่าชาวบ้านในละแวกไม่มีใครทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นลูกเรือชาวพม่า อาจจะมีเรื่องทะเลาะกันเองบนเรือประมงแล้วถูกแทงเสียชีวิต ก่อนที่จะถูกจับโยนลงทะเล เพื่อหวังอำพรางคดี ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนต่อไป 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น