จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

“กสิกรไทย” จัด “เทศกาลการเงิน บายใจจังหู้” ปีสอง



เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2556 ที่บริเวณหน้าสำนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาภูเก็ต ถ.พังงา อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน “เทศกาลการเงิน บายใจจังหู้” จ.ภูเก็ต โดยมีนายสมพงษ์ วิชชุกิจมงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครือข่ายการบริการและการขาย บมจ.ธนาคารกสิกรไทย ผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย และเจ้าหน้าที่ธนาคารฯ สาขาต่างๆ ใน จ.ภูเก็ต เข้าร่วม 


โอกาสเดียวกันนี้ยังได้มีการจัดกิจกรรมเดินณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการให้กับประชาชนที่อาศัยและประกอบอาชีพบริเวณย่านตัวเมืองภูเก็ต เช่น ถนนพังงา ถนนภูเก็ต ตลาดสดถนนระนอง เป็นต้น ได้รับทราบรายละเอียดด้วย 


นายสมพงษ์ วิชชุกิจมงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครือข่ายการบริการและการขาย กล่าวว่า นับเป้ฯปีที่ 2 ที่ทางธนาคารกสิกรไทย ได้จัดโครงการ “เทศกาลการเงิน บายใจจังหู้” ขึ้น เพื่อส่งมอบความสุขและความเบิกบานใจให้กับลูกค้าของธนาคารฯ ทั่วประเทศ เพื่อร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจ และภูเก็ตเป็น 1 ในจังหวัดยุทธศาสตร์ที่ธนาคารฯ ได้เลือกเปิดตัวโครงการฯ เพราะเป็นจังหวัดเศรษฐกิจและการค้าที่สำคัญของภาคใต้ 


รวมถึงเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ และมีการขยายตัวด้านการเงินและการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนมีฐานผู้ลงทุนที่มีศักยภาพเข้มแข็งทั้งในด้านปริมาณและคุณภาพ ซึ่งจะยิ่งทวีความสำคัญขึ้นในอีก เมื่อประเทศไทยก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในปี 2558 


ธนาคารกสิกรไทยมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมีส่วนร่วมในการส่งเสริมและสนับสนุนภาคเศรษฐกิจ การเงินและการลงทุนของจังหวัดภูเก็ต ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลาย ตลอดจนโปรโมชั่นที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต ผ่านทีมงานสาขาทั้ง 18 สาขาทั่วจังหวัดภูเก็ต ให้สมกับสโลแกนของธนาคารที่ว่า บริการทุกระดับประทับใจ นายสมพงษ์กล่าว 


ขณะที่นายสมชาย สุดสวัสดิ์วรกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายเครือข่ายการบริการและการขาย บมจ.ธนาคารกสิกรไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารฯ ได้จัดโครงการเทศกาลการเงิน บายใจจังหู้ เพื่อส่งมอบความสุขอและความเบิกบานให้กับชาวภูเก็ตอีกครั้ง โดยผ่านโปรโมชั่นที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดทำโครงการกล่าวเมื่อปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 


สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าร่วมในโครงการดังกล่าว อาทิ สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 3 เดือน, สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย ดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 6 เดือน, สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ลดต้น ลดดอก พร้อมส่วนลดดอกเบี้ยเพิ่ม 0.2% ต่อปี, ชุดการเงินสะดวกใช้ สมัครใช้บริการครบชุด รับ ตุ๊กตาโดราเอมอน 1 ตัว, สินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทย รับเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินต่างๆ อีกจำนวนมาก เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น