จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

ร.ร.อนุบาลภูเก็ตมอบวุฒิบัตร“บัณฑิตน้อย”



เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2556 ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ อ.เมือง ภูเก็ต นายไพศาล นาขวัญ ผอ.โรงเรียนอนุบาลภูเก็ต เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรแก่บัณฑิตน้อยที่จบการศึกษาหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย ปีการศึกษา 2555 โรงเรียนอนุบาลภูเก็ต โดยมีนายภูดิท รักษาราษฎร์ เป็นประธานจัดงาน นายบุญเสริม สุวรรณรัฐภูมิ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต และนายโอภาส ชอบดี สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วมเป็นเกียรติ 


นายไพศาล นาขวัญ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลภูเก็ต ได้กล่าวว่า การศึกษาในปัจจุบันได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็กและเยาวชนเป็นอย่างมาก โดยเน้นการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน ความรับผิดชอบสู่ท้องถิ่น โรงเรียนอนุบาลภูเก็ตจึงได้จัดกิจกรรมการเรียนการสอนในระดับปฐมวัยขึ้น เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม สติปัญญา พร้อมเสริมสร้างให้เด็กปฐมวัยให้มีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุขและเติบโตเป็นพลเมืองที่ดี 


และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กที่จะเข้ารับการศึกษาในระดับชั้นที่สูงต่อไป จึงได้จัดงานบัณฑิตน้อยขึ้น เพื่อให้เด็กเกิดความภาคภูมิใจ รักและผูกพันกับสถาบัน เป็นขวัญกำลังใจให้เด็กเกิดความมุ่งมั่นที่จะศึกษาในระดับชั้นสูงต่อไป ซึ่งในปีการศึกษา 2555 มีเด็กที่ผ่านการศึกษาหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยจากโรงเรียนอนุบาลภูเก็ต จำนวน 287 คน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น