จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

ทต.ราไวย์ จัดงานวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2556



เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2556 ที่บริเวณสวนสาธารณะหนองน้ำในหาน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2556 ของเทศบาลตำบลราไวย์ ซึ่งทางเทศบาลตำบลราไวย์ร่วมกับเครือข่ายชุมชนในพื้นที่จัดขึ้น 


โดยมี นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ นายบุญศุภภะ ตัณทัยย์ ที่ปรึกษา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ นายราเชน พันทรกิจ ปลัดเทศบาลตำบลราไวย์ พนักงาน-ข้าราชการเทศบาลตำบลราไวย์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชน ตลอดจนผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลราไวย์ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ในโอกาสนี้ได้มีการมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้สูงอายุดีเด่นตำบลราไวย์ การรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ และการประกอบพิธีทางศาสนาพุทธ และอิสลามด้วย 


นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ กล่าวว่า เทศบาลตำบลราไวย์ได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญ ศักดิ์ศรีและคุณค่าของผู้สูงอายุ ในฐานะผู้ให้แก่สังคมมาโดยตลอด ดังนั้นเพื่อเป็นการคุ้มครองส่งเสริมและสนับสนุนสถานภาพ บทบาท และกิจกรรมของผู้สูงอายุ จึงได้มีการจัดกิจกรรมวันผู้สูงอายุขึ้น เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติผู้สูงอายุ และสืบสานวัฒนธรรมพื้นบ้านสู่ชุมชน สนับสนุนให้สังคมร่วมรับประโยชน์จากการถ่ายทอดภูมิปัญญาของผู้สูงอายุด้วย 


“ผู้สูงอายุถือเป็นบุคลากรผู้มีความรู้ความสามารถ และให้คำแนะนำที่ดี เนื่องจากแต่ละท่านจะมีประสบการณ์และบทบาททางสังคมมาอย่างยาวนาน รวมทั้งได้ช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด วันนี้จึงเป็นวันสำคัญยิ่งพี่น้องชาวราไวย์ และเทศบาลตำบลราไวย์ ผู้นำท้องที่และผู้นำท้องถิ่นที่ได้ให้ความสำคัญในบทบาทของผู้สูงอายุ 


และเป็นที่น่าสังเกตว่าผู้สูงอายุในเขตตำบลราไวย์เป็นผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรง มีการเข้าร่วมกิจกรรมในสังคมมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้ให้คำปรึกษา ข้อเสนอแนะแก่เทศบาลฯ ให้เกียรติร่วมงานของเทศบาลฯ และพื้นที่อื่นๆ มาโดยตลอด จึงต้องมีการสนับสนุนในคุณค่าและบทบาทความสำคัญของผู้สูงอายุ จึงได้ร่วมกันจัดงานให้กับผู้สูงอายุเป็นประจำทุกปี” นายอรุณกล่าว 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น