จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงสงกรานต์



เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2556 ที่บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดภูเก็ต พล.ต.ท.ยงยุทธ เจริญวานิช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เป็นประธานปล่อยแถว เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2556ของจังหวัดภูเก็ต


โดยมี พล.ต.ต.กระจ่าง สุวรรณรัตน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ผู้กำกับการทุกสถานีใน จ.ภูเก็ต ตำรวจหน่วยใกล้เคียง เช่น ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจน้ำ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีทัพเรือภาคที่ 3 ฝ่ายปกครองจังหวัดภูเก็ต มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และอาสาสมัครหน่วยต่างๆ เข้าร่วม จำนวน 266 นาย พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์นำขบวน 2 คัน และรถยนต์ 30 คัน 


พ.ต.อ.พีระยุทธ การะเจดีย์ รอง ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต กล่าวว่า การปล่อยแถวดังกล่าวเป็นมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ โดยเป็นการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยที่เกี่ยวข้อง ออกลงพื้นที่กวาดล้างอาชญากรรม ในระหว่างวันที่ 8 – 17 เมษายนนี้ และให้ตำรวจทุกหน่วยงานจัดทำโครงการ “ฝากบ้านไว้กับตำรวจ” เพื่อเสริมสร้างการปฏิบัติการป้องกันและปราบปราม


ซึ่งจะให้หัวหน้าสถานีตำรวจที่รับผิดชอบในพื้นที่ ได้ประชุมชี้แจงแนวทางให้แก่ตำรวจในสังกัดรับทราบ และเข้าใจถึงแนวทาง พร้อมให้มีการรายงานผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมต่างๆ ให้แก่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ทราบก่อนเวลา 09.00 น.ของทุกวัน 


ด้านพล.ต.ท.ยงยุทธ เจริญวานิช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปีนี้ ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมกันออกรักษาความปลอดภัยให้แก่ประชาชนในจังหวัด และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาที่ภูเก็ต เนื่องจากในแต่ละปีช่วงเทศกาลจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก 


ดังนั้นจะต้องมีการร่วมมือร่วมใจกันดูแลประชาชนทุกคน และที่สำคัญยังได้สั่งกำชับไปยังทุกๆ สถานีตำรวจ ออกกวดขันปราบปรามอาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความปลอดภัย และความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวในช่วงดังกล่าวด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น