จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

คนร้ายประกบยิงเด็กร้านแก๊สขณะจอดรอสัญญาณไฟ



เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2556 ร.ต.อ.จริยวัฒน์ แท่นชื่น ร้อยเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตว่า มีเหตุคนถูกยิงเข้ามารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินของรพ.วชิระภูเก็ต เหตุเกิดที่บริเวณสะพานกอจ้าน ถนนกระ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต บาดเจ็บสาหัส ขอให้เดินทางตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 

จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินพบทีมแพทย์และพยาบาลกำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ถูกยิงชื่อนายวัชระ ตาทับทิม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ซอย 9 ถนนอนุภาษภูเก็ตการ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ภาพถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย 1 นัด กระสุนฝังด้านใน ทีมแพทย์ต้องเร่งให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน 


จากนั้น พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์แบบสามล้อพ่วง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีแดง หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง 38-325 ธีรพงศ์ฮอนด้า จอดอยู่1 คัน บนพ่วงข้างยังมีถังแก๊สขนาดใหญ่ 1 ถัง ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบว่าเป็นวัยรุ่น 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟีโน่ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลังก่อเหตุได้เลี้ยวไปทางด้านซ้ายแล้วหลบหนีไปทางถนนศักดิ์เดช ต.วิชิต อย่างรวดเร็ว 

และจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบนายวัชระ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นพนักงานส่งแก็สของร้าน ก.รวมแก๊ส(ตลาดเกษตร) ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์แบบสามล้อพ่วงคันดังกล่าวเพื่อไปส่งแก๊สที่ร้านอาหารแถวๆ พูลผลไนท์พลาซ่า ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุรถได้จอดรอสัญญาณไฟอยู่ ก็ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฉ่ารุ่นฟีโน่ลักษณะแต่งซิ่ง ขับมาประกบทางด้านหลัง จากนั้นคนร้ายก็ได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาชิงใส่ด้านหลังของนายวัชระ 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์หลับหนีไปทางถนนศักดิเดช ต.วิชิตอย่างรวดเร็ว 


ส่วนนายวัชระ เมื่อรู้ว่าตัวเองถูกยิงก็ได้วิ่งลงจากรถจักรยานยนต์แบบสามล้อพ่วง เพื่อขอให้พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล แต่ในระหว่างนั้น มีนายนพนัย นพศรี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/8ม.3 ต.ปากจัน อ.กระบุรี จ.ระนอง ขับรถติดไฟแดงอยู่ฝั่งตรงข้ามเห็นนายวัชระ ซึ่งเป็นเพื่อนกันถูกยิง ก็ได้อาสาขับรถจักรยานยนต์มาส่งที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน ส่วนสาเหตุการยิงกันครั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของคู่อริที่เคยมีปัญหากับนายวัชระมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นวัยรุ่นซอยแสนสุข ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น