จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

“ฮวงจุ้ยดี เสริมชะตา เพิ่มความผาสุกให้ชีวิต”



เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2556 ที่ เซนทริโอ เซลล์ แกลอรี่ โครงการเซนทริโอ คอนโดนมีเนียม ภูเก็ต ซึ่งบริหารงานโดย บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท จำกัด จัดกิจกรรม “ไลฟ์สไตล์ เวิร์คช็อป วิท เซนทริโอ” ภายใต้ชื่อ “ฮวงจุ้ยดี เสริมชะตา เพิ่มความผาสุกให้ชีวิต” โดยหนุ่มไฮโซ เจ้าฟ้า- นัฏฐภพ นพปฎลสวัสดิ์ หมอดูฮวงจุ้ย เจ้าของรายการฮวงจุ้ยทำมือ สถานีอัมรินทร์แอคทีฟทีวี ทีวีสร้างสุข สังกัดค่าย อัมรินทร์พริ้นติ้ง แห่งนิตยสารแพรว บ้านและสวน Room 


เพื่อถือโอกาสแนะนำโครงการ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างของโครงการ โดยมีนายธีรพงศ์ เตชะคุณบัณทิต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท จำกัด, นางสาวฐศินากานต์ ชินสมบูรณ์ ฝ่ายการตลาด และพนักงานเจ้าหน้าที่โครงการฯ ให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างอบอุ่น 


ทั้งนี้หนุ่มไฮโซ เจ้าฟ้า- นัฏฐภพ นพปฎลสวัสดิ์ หมอดูฮวงจุ้ยที่กำลังมาแรง เจ้าของรายการฮวงจุ้ยทำมือ สถานีอัมรินทร์แอคทีฟทีวี ทีวีสร้างสุข สังกัดค่ายยักษ์ใหญ่ อัมรินทร์พริ้นติ้ง แห่งนิตยสารแพรว บ้านและสวน Room ฯลฯ ได้มาเปิดประสบการณ์แบบคนรุ่นใหม่ 


เผยเคล็ดลับการออกแบบและวางตำแหน่งให้ถูกฮวงจุ้ย อยู่แล้วเจริญร่ำรวย การปรับทิศให้เหมาะสมกับคนอยู่ นอกจากนี้ผู้ที่ร่วมกิจกรรมยังได้รับคำปรึกษาการจัดที่อยู่อาศัยให้ถูกฮวงจุ้ยแบบตัวต่อตัว พร้อมรับของสมนาคุณ อาทิ ลุ้นจับรางวัลบัตรช็อปปิ้งฟรีที่เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ของระลึกร่วมสุดชิค และรับบัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง มูลค่า 30,000 บาท เป็นต้น


สำหรับโครงการ "เซนทริโอ" คอนโดมิเนียม ภูเก็ต พัฒนาโดย บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาฯ คุณภาพ ภายใต้การดำเนินงานโดยผู้มีประสบการณ์ในวงการอสังหาฯ ยาวนานมากกว่า 30 ปี ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการบนทำเลศักยภาพในเมืองเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมาเคยพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งในรูปแบบบริษัทและการรวมกลุ่มพัฒนาโครงการต่างๆ ในเมืองท่องเที่ยวมาแล้วหลายโครงการ 


เช่น โครงการ บ้านวิววิมาน คอนโดมิเนียม หัวหิน พัฒนาโดยบริษัท สิทธารมย์ เรสซิเดนซ์ จำกัด และโครงการใหม่ล่าสุดคือ "เซนทริโอ" คอนโดมิเนียม ภูเก็ต เป็นคอนโดฯ โลว์ไรส์ 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 504 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30-60 ตร.ม.ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท หรือประมาณ 48,500 บาท ต่อตารางเมตร มูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท 


โครงการประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง บริเวณโถงพักคอย สนามพัตต์กอล์ฟ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เข้า-ออก ด้วยระบบคีย์การ์ด เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนไทยและต่างชาติในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง ในสัดส่วน 70:30 ตามลำดับ คาดว่าจะเริ่มงานก่อสร้างได้ในต้นปี 2556 และแล้วเสร็จในปลายปี 2558 สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโทร 082-4141222 หรือคลิกไปที่ www.thecentrio.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น