จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

ผบช.ภ. 8 เผยคนร้ายอาจเป็นกลุ่มเดียวกับชิงเงินแบงค์



พล.ต.ท.ยงยุทธ เจริญวานิช ผบช.ภ.8 กล่าวภายหลังการเป็นประธานปล่อยแถว เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2556 ของตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เกี่ยวกับความคืบหน้า กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองและยิงพลเมืองดีเสียชีวิต ดังกล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ได้มากพอสมควร แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ 


เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้ก่อน และจากพฤติกรรม รวมทั้งรูปพรรณสัณฐาน คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุอาจจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันหรือกลุ่มเดียวกันกับคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัสวิชิต เมื่อต้นเดือน มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้มีการกำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นคดีที่สะเทือนขวัญแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก 


“พลเมืองดีที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็จะได้มีการให้ความช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษ เพราะถือว่าเขาได้มีความตั้งใจที่ดีมาก ส่วนของประชาชนที่มีมือเปล่าและจะเข้าช่วยเหลือหรือจับกุมคนร้ายขณะเผชิญเหตุนั้น คิดว่าทุกคนรู้ดีว่ามีอันตรายแต่ด้วยความตั้งใจดี สำหรับกรณีของคนร้ายที่ลงมือทำร้ายพลเมืองดีรายดังกล่าว ก็จะต้องล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด” พล.ต.ท.ยงยุทธกล่าว 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น