จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

ทุกภาคส่วนร่วมรดน้ำขอพรผู้ว่าภูเก็ต ในสงกรานต์ ปี 2556



เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2556 ที่อาคารอเนกประสงค์ ภายในจวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันรดน้ำดำหัวขอพรจากนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนางภาวินี อินทุสุต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต เนื่องในงานเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2556 


โดยมีนางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ และนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการพลเรือน รัฐวิสาหกิจ ข้าราชการทหาร ตำรวจ ข้าราชการตุลาการ ตลอดจนประชาชนทั่วไป เข้าร่วมในพิธีรดน้ำดำหัวเพื่อขอพรจากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต จำนวนมาก 


โดยนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่เดินทางมาร่วมรดน้ำดำหัวขอพรเนื่องในประเพณีสงกรานต์ และขอให้รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ผู้พิพากษาหัวหน้าศาล อัยการ ทหาร ตำรวจ ตลอดจนภาครัฐ และเอกชน ช่วยกันร่วมไม้ร่วมมือกันขับเคลื่อนจังหวัดภูเก็ต 


ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ และในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งเรื่องเมาไม่ขับ ตั้งด่านตรวจเข้มจุดเสี่ยง เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อรณรงค์และป้องกันอุบัติเหตุทางถนน 


อย่างไรก็ตามจังหวัดภูเก็ตจากแผนดำเนินการความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ อุบัติเหตุช่วงเทศกาลดังกล่าวคงลดลงจากปีที่ผ่านมา 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น