จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

อันดามันมอเตอร์โชว์ 2013 กระตุ้นตลาดยานยนต์ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2556 ที่ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน THE 16th ANDAMAN MOTOR SHOW 2013 ซึ่งทางบริษัทเอ็นดี โปรดักชั่น จำกัด ร่วมกับค่ายรถต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้น โดยมีนายกฤชภณัฎฐ์ ภัทรวราสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นดี โปรดักชั่น จำกัด ตลอดจนผู้บริหารค่ายรถต่าง ๆ เช่น โปรตอน, มิตซูบิชิ เธียรสิน มอเตอร์, เชฟโรเลต ฮอนด้า เป็นต้น และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก

 

สำหรับการจัดงานดังกล่าวกำหนดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 7-13 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมผลักดันให้ธุรกิจยานยนต์ในจังหวัดภูเก็ต รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงได้มีการขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีค่ายรถยนต์ ชั้นนำในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงนำนวัตกรรมยานยนต์ในรูปแบบใหม่ๆ


รวมทั้งเครื่องเสียงรถยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์ สินเชื่อรถยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับธุรกิจยานยนต์ต่างๆ แบบครบวงจรมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงาน อาทิ Proton, Volkswagen Hadyai, TSL Auto, K.Power, Lexus, Mitsubishi Tiansin Motor, Nissan, Volvo, Ford, Isuzu, Honda, Chevrolet, King art, Hongkee Auto Sound,Fuse Valley, Chai Auto Sound เป็นต้น

ส่วนไฮท์ไลท์ของงานครั้งนี้ ได้มีการจัดประกวด Fuse Supermodel Contest 2013 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท ในวันที่ 10 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป โดยมีสปอนด์เซอร์หลักได้แก่ Fuse Valley Phuket ชุดว่ายน้ำจาก Villa Catalina เสื้อผ้าผู้เข้าประกวดจาก F-Fashion

สถานที่เก็บตัวการประกวด O2 beach Club บันทึกภาพการประกวดโดย Idea TV8 พร้อมร่วมสนุกกับการแสดงเครื่องเสียงรถยนต์จากสะปำซาวน์ ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมส์ การแสดงโชว์ต่างๆ บนเวที พร้อมด้วยพริตตี้และเอ็มซีสาวสวยทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น