จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

เผารถจยย.พนักงาน-หมอนวดหาดแหลมสิงห์



เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2556 พ.ต.ต.สมนึก ดำแก้ว สารวัตรเวร สภ.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีรถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่บริเวณริมถนนกมลา-หาดสุรินทร์ หมู่ที่ 3 ต.กมลา อ.กะทู้ ถูกเผาได้รับความเสียหาย จำนวน 4 คัน หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภวิชญ์ สุวรรณภิรมย์ รองผกก.สส., พ.ต.ต.ณรงค์ บัวทอง สว.สส.สภ.กมลา, พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานชำนาญการพิเศษ จ.ภูเก็ต และชุดสืบสวน 


บริเวณริมถนนสายหาดสุรินทร์ – กมลา หน้าหาดแหลมสิงห์ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน ได้แก่ 1.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพูขาว ป้ายทะเบียน ขพธ 329 ราชบุรี ของ น.ส.กองกาญจน์ นันทะ พนักงานร้านอาหารชายหาดแหลมสิงห์ หน้ารถถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งหมด 2.จักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นฮายาเต้ สีขาว ป้ายทะเบียน ขตท 575 ภูเก็ต ของ น.ส.อุมาพร นาคถั่ว สภาพเสียหายเกือบทั้งคัน 


3.จักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นเวฟ 100 ป้ายทะเบียน 639 กษง ภูเก็ต ของนายอนุชา ว้าหาบ สภาพเสียหายทั้งคัน และ 4.จักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีน้ำตาล ป้ายทะเบียนเลข 86 ไม่ทราบหมวดอักษร ของนางทองใบ นาชัยเวียง สภาพเสียหายทั้งคัน โดยรอบมีกลิ่นน้ำมันเบนซินคละคลุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานชิ้นส่วนวัตถุพยาน ต่างๆ เพื่อไปตรวจสอบหาสาเหตุที่รถจักรยานยนต์ดังกล่าวถูกไฟไหม้ ว่าเป็นการวางเพลิงหรืออุบัติเหตุ 


จากการสอบถามนางทองใบ นาชัยเวียง อาชีพหมอนวดชายหาด เจ้าของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีน้ำตาล ป้าย 86 ไม่ทราบหมวดอักษรซึ่งถูกไฟไหม้ทั้งคัน กล่าวว่า ตนและคนอื่นๆ ได้มาจอดรถไว้บริเวณดังกล่าวตั้งแต่ช่วงสายๆ เพื่อลงไปทำงานนวดที่ชายหาดแหลมสิงห์ซึ่งอยู่ด้านล่างไปตามปกติ และจอดที่นี่มาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับใคร ซึ่งผู้ที่นำรถมาจอดบริเวณนี้ ส่วนใหญ่ทำงานอยู่ชายหาดด้านล่าง เท่าที่ดูสภาพรถแล้วคาดว่าน่าจะถูกวางเพลิงแต่ก็ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน 


ขณะที่พ.ต.ท.ศุภวิชญ์ สุวรรณภิรมย์ รองผกก.สส.สภ.กมลา กล่าวว่า คงยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่แน่ชัดได้ คงจะต้องรอผลพิสูจน์ของกองพิสูจน์หลักฐานก่อน เพื่อความแม่นยำว่าเป็นการวางเพลิงหรืออุบัติเหตุ ขณะเดียวกันก็จะต้องมีการสอบสวนเจ้าของรถเพิ่มเติม รวมทั้งผู้ที่อาจจะเห็นเหตุการณ์ด้วย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น