จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

มอบวุฒิบัตรแก่บัณฑิตน้อย ประจำปีการศึกษา 2555



เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2556 ที่ห้องประชุมชั้น 1 ศาลาประชาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายชวลิต ณ นคร รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรให้กับนักเรียนที่จบการศึกษาชั้นอนุบาล ประจำปีการศึกษา 2555 ของโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา 


โดยมี นายอวยพร สกุลตัน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ภูเก็ต ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา ผู้บริหาร คณะครูโรงเรียนในสังกัด อบจ.ภูเก็ต ผู้ปกครอง และผู้มีเกียรติ เข้าร่วม 


นางจันทร์สุวรรณ ตามภานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา กล่าวว่า “การพัฒนาเด็กและเยาวชนในปัจจุบันถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งเน้นการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม สติปัญญา และเสริมสร้างให้เด็กปฐมวัยให้มีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุขและเติบโตเป็นพลเมืองที่ดี และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กที่จะเข้ารับการศึกษาในระดับชั้นที่สูงต่อไป โรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนาพัฒนา 


จึงได้จัดงานบัณฑิตน้อยขึ้น เพื่อให้เด็กเกิดความภาคภูมิใจที่จบการศึกษาระดับชั้นปฐมวัยจากโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา และเป็นขวัญกำลังใจให้กับเด็ก เกิดความมุ่งมั่นที่จะศึกษาในระดับชั้นสูงต่อไป ซึ่งในปีการศึกษา 2555 มีเด็กที่ผ่านการศึกษาหลักสูตรเตรียมความพร้อมในระดับชั้นอนุบาลปีที่ 2 จำนวน 32 คน” 


นายชวลิต ณ นคร รองนายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอแสดงความชื่นชมและยินดีต่อความสำเร็จของนักเรียน โรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา ทุกคน และรู้สึกภูมิใจแทนผู้ปกครอง คุณครู ที่มีส่วนร่วมในการปลูกฝังพัฒนาเด็ก เพื่อเตรียมพร้อมไว้สำหรับที่จะก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้นและมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการผลักดันให้นักเรียนประสบความสำเร็จ เนื่องจากการศึกษาเป็นการวางรากฐานที่ดี ที่ถูกต้อง ให้แก่เยาวชนทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม สติปัญญา 


รวมทั้งส่งเสริมความมั่นคงของชีวิต ตลอดจนเป็นการพัฒนาประชากรของชาติให้มีความรู้ ทักษะพื้นฐานในการดำรงชีวิตอย่างมีคุณภาพ ทันต่อการเปลี่ยนแปลง และพร้อมที่จะก้าวไปสู่การเรียนรู้ในระดับที่สูงขึ้น ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในวันนี้ แสดงให้เห็นว่านักเรียนได้ผ่านขั้นตอนการเรียนรู้ได้มีทักษะชีวิต และได้รับประสบการณ์ในระดับหนึ่งแล้ว 


หวังว่าจะนำความสามารถ ทักษะต่างๆ ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับการศึกษาในโอกาสต่อไป อย่างไรก็ตาม ขอให้นักเรียนทุกคนตั้งใจเรียน ฝึกฝนตนเองให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข เชื่อฟังพ่อแม่ และเชื่อฟังคำสั่งสอนของคุณครู เพื่อจะได้เป็นพลเมืองที่ดี มีคุณภาพ และเป็นอนาคตอันมั่นคงของชาติ สำนักในพระคุณของคุณพ่อคุณแม่ คุณครู และสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น