จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

งานวิชิตมหกรรมอาหารปลอดภัย ประจำปี 2556



เมื่อคืนวันที่ 14 มีนาคม 2556 ที่บริเวณสวนศรีภูวนาถ ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นางอัญชลี วานิช เทพบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานมหกรรมอาหารปลอดภัย เทศบาลตำบลวิชิต ประจำปี 2556ซึ่งจัดโดยเทศบาลตำบลวิชิต อ.เมือง ภูเก็ต


โดยมีนายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต คณะผู้บริหาร นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง นายบุญศุภภะ ตัณฑัยย์ ที่ปรึกษาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นายธีระ เจี่ยสกุล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สมาชิกสภาเทศบาลตำบลวิชิต ประชาชนชาวตำบลวิชิต และข้างเคียงเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 


ภายหลังพิธีเปิด นางอัญชลี วานิช เทพบุตร ประธาน นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต พร้อมด้วยคณะกรรมการการจัดงาน ได้ร่วมกันผัดหมี่ฮกเกี้ยน ซึ่งเป็นอาหารพื้นเมืองจังหวัดภูเก็ต เพื่อนำมาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่มาร่วมงานได้รับประทานกัน โดยได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าแถวรับหมี่ผักฮกเกี้ยนมารับประทานกัน 


ทั้งนี้นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต ได้กล่าวว่า สำหรับการจัดงานงานมหกรรมอาหารปลอดภัย ในครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับประทานอาหารที่สะอาด ปลอดภัย อีกทั้งเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ระดับตำบล และกระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่ผู้ประกอบการ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ที่สนับสนุนเศรษฐกิจของประเทศในด้านส่งเสริมการท่องเที่ยว และรณรงค์เผยแพร่คุณภาพมาตรฐานของอาหารไทยให้ทัดเทียมกับมาตรฐานสากล เพื่อนำไปสู่การเป็นครัวอาหารของโลก


โดยเทศบาลตำบลวิชิต จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 – 17 มีนาคม 2556 กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การออกบูทจำหน่ายอาหารที่สะอาดปลอดภัย, การจัดนิทรรศการให้ความรู้ด้านความปลอดภัยของอาหาร, การให้ความรู้ด้านการส่งเสริมสุขภาพ, การเต้นแอโรบิค และการโภชนาการ รวมถึงกิจกรรมการแสดงบนเวที โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอยในพื้นที่ตำบลวิชิต สมาชิกชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารตำบลวิชิต ประชาชนในเขตตำบลวิชิต ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น