จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

จับหนุ่มขับเบนซ์ พร้อมยาไอซ์ ยาอี ยาเค



เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2556 ที่ห้องประชุมกองร้อย อส.อำเภอเมืองภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายศุภชัย โพชนุกุล นายอำเมืองภูเก็ต นายธำรงค์ ช่วยอักษร ปลัดอำเภอเมืองภูเก็ต ฝ่ายป้องกัน และเจ้าหน้าที่ อส.เมืองภูเก็ตชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายกิตติวัฒน์ ศรีสุริยชาญชัย อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172/1/2/3 หมู่ 2 ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ 


พร้อมของกลางยาไอซ์ 78.78 กรัม ยาอี 29 เม็ด ยาเค 9 ขวด อุปกรณ์เสพยาจำนวนมาก เงินสด 49,990 บาท และรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน สท.6776 กรุงเทพมหานคร สำหรับมูลค่าของกลาง ประกอบด้วย ยาอี 29 เม็ด จำหน่ายเม็ดละ 500 บาท ยาเค 9 ขวด จำหน่ายขวดละ 1,000 บาท และยาไอซ์ 78.78 กรัม จำหน่ายกรัมละ 3,500 บาท รวมมูลค่าของกลางเฉพาะยาเสพติด เป็นเงิน 299,230 บาท 


สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับนักเที่ยวและคนทั่วไป จึงได้วางแผนติดต่อล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 1,000 บาท และนัดส่งมอบกันที่บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ถนนศักดิเดชตัดใหม่ อ.เมืองภูเก็ต เมื่อช่วงดึกของวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เมื่อผู้ต้องหาทำการส่งมอบยา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว และทำการจับกุม พร้อมตรวจค้นภายในรถยนต์เก๋งที่ผู้ต้องหาขับมา พบของกลางทั้งหมดอยู่ภายในรถ จึงได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม


จากการสืบสวน ทราบว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวเคยเปิดบริษัททัวร์ แต่ประสบปัญหา และปิดกิจการไป จากนั้นก็ได้หันมาค้ายาเสพติด เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ยาเสพติดทั้งหมดสั่งมาจากกรุงเทพฯ ซึ่งนำส่งมาทางรถโดยสารประจำทาง และบอกว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาสอบสวนขยายผลถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไป หลังจากนั้นจะนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น