จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

กิ่งต้นเลียบยักษ์อายุนับร้อยปีหักโค่นทับรถยนต์



เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2556 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุต้นไม้หักโค่นทับรถยนต์ของประชาชน จำนวนหลายคัน เหตุเกิดที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานประกันสังคม ถนนผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ขอให้ประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบ เพื่อตัดเอากิ่งไม้ที่หักลงมา และนำรถยนต์ออกจากที่บริเวณเกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่กองช่างเทศบาลนครภูเก็ต ทีมกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง พบมีกิ่งของต้นเลียบขนาดใหญ่อายุนับร้อยปี ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานหักโค่นลงทับรถยนต์จำนวน 5 คัน ประกอบด้วย รถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทาฟ้า ป้ายทะเบียน ชผ 285 กทม. รถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ วีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน กม 445 ภูเก็ต รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ ป้ายทะเบียน กบ 4361 ภูเก็ต 


รถยนต์กระบะ โตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ ไมตี้เอ็กซ์ ป้ายทะเบียน บท 3014 ภูเก็ต รถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ป้ายทะเบียน กธ 4785 และจยย.พ่วงข้างอีก 1 คัน ป้ายทะเบียน กมบ 930ภูเก็ต โดยกิ่งไม้ตกลงบนหลังคา เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เทศบาลนครภูเก็ต จึงใช้เลื่อยยนต์เข้าตัดกิ่งไม้ออก เพื่อนำรถยนต์ออกจากที่เกิดเหตุต่อไป 


ทั้งนี้จากการสอบถามนายธนูศักดิ์ วงศ์อนันต์ พนักงานโรงแรมหาดป่าตอง เจ้าของรถยนต์กระบะ โตโยต้า รุ่น ไฮลักซ์ ไมตี้เอ็กซ์ ป้ายทะเบียน บท 3014 ภูเก็ต ซึ่งเดินทางมาติดต่อราชการกับสำนักงานประกันสังคม ได้กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถเข้าจอดที่ลานจอดรถใต้ต้นไม้ต้นดังกล่าว เพื่อขึ้นทำธุระที่สนง.ประกันสังคม ในระหว่างที่เข้าจอดนั้น ได้ยินเสียงดังเปรี๊ยะๆ 2 – 3 ครั้ง ก่อนที่ต้นไม้จะหักโค่นลงมาทับรถของตนเอง เคราะห์ดีที่จุดที่ตนอยู่ตรงกับช่องว่างกลางกิ่งไม้ดังกล่าว จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยตนเชื่อว่าเป็นเพราะปาฏิหาริย์พระเครื่องที่ห้อยคอคุ้มครองไว้ 


ด้านนายWILFRIED WIDERSCHEIN เจ้ารถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ วีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน กม 445 ภูเก็ต ซึ่งเสียหายยุบทั้งคัน ได้กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองได้มาจอดรถใต้ต้นไม้เพื่อส่งภรรยาและลูกชายขึ้นไปทำธุระที่สนง.ประกันสังคม หลังจากเดินลงจากรถได้เพียง 1 นาที ตนได้ยินเสียงดังมาจากต้นไม้ จึงรีบวิ่งออกจากบริเวณดังกล่าว ก่อนที่กิ่งไม้ขนาดใหญ่จะหักโค่นทับรถของตนได้รับความเสียหายดังกล่าว


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น