จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

“Phuket Summer Fest Love Song 2013”



ผ่านพ้นไปแล้วอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตเพลงรักครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดบนเกาะภูเก็ต “Central Festival Phuket Summer Fest Love Song Concert 2013” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 – 10 มีนาคม 2555 ณ ลานลม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตโดยในปีนี้ได้มีการขนศิลปินคุณภาพ อาทิ ปาล์มมี่ และวงรูม 39 มาร่วมสร้างบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ผ่านบทเพลงรักสุดซึ้ง 



วัตถุประสงค์หลักในการจัดงาน ก็เพื่อต้องการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ซึ่งให้การสนับสนุนศูนย์การค้าเป็นอย่างดีเสมอมา อีกทั้งเป็นการแสดงความขอบคุณจากใจ ผ่านกิจกรรมคอนเสิร์ตที่มีศิลปินนักร้องชั้นนำของประเทศไทย มาร่วมสร้างความบันเทิงและความสุขให้กับทุกๆ คน ซึ่งการจัดกิจกรรมในรูปแบบนี้มีเพียงแห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ต ที่กล้าลงทุนด้วยเม็ดเงินมหาศาลทุกปี 


เพื่อจัดInternational Concerts ที่นำหลากหลายศิลปินนักร้องชื่อดังของไทย และนานาชาติมาจัดแสดงที่เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต และอีกเหตุผลหนึ่งก็คือ เราได้วางกลยุทธ์ในการจัดกิจกรรมความบันเทิง ณ ศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ศูนย์การค้าแห่งนี้ ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางของการจัดคอนเสิร์ตระดับนานาชาติ ที่ดึงดูดผู้คนให้หลั่งใหลเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น และเป็นการตอกย้ำถึงการพัฒนาแบบไม่หยุดนิ่งของเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น