จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

อบต.เชิงทะเลจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ



เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2556 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดอาคารซึ่งเป็นสัญลักษณ์การเสด็จพระราชดำเนินฯ ซึ่งเป็นหนึ่งกิจกรรมตามโครงการ “ธ เสด็จยาตรา 54 ปีที่ภูเก็ต”โดยมีนายมาแอน สำราญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล ประชาชน นักเรียน นักศึกษา ตลอดจนนักท่องเที่ยวเข้าร่วม 


นายมาแอน สำราญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล กล่าวว่า การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ณ อาคารสัญลักษณ์แห่งสถานที่เสด็จหาดสุรินทร์ เพื่อต้องการให้เป็นศูนย์กลางในการค้นคว้าและเป็นแหล่งเรียนรู้พระราชกรณียกิจของพระองค์ท่าน 


สร้างจิตสำนึกในการปกป้องเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถและพระบรมวงศานุวงศ์และเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร่วมแสดงความชื่นชม พระราชกรณียกิจของพระองค์ท่านด้วย 


สำหรับการจัดกิจกรรมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระนางเจ้าบรมราชินีนาถและพระบรมวงศานุวงศ์ ที่ทรงเสด็จพระราชดำเนิน ตามสถานที่ต่าง ๆ และประทับแรม ณ จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 8-12 มีนาคมปี 2502 หรือเมื่อ 54 ปีที่ผ่านมา เป็นไปตามโครงการ ธ เสด็จยาตรา 54 ปีที่ภูเก็ต ซึ่งทางจังหวัดได้มอบหมายให้องค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล วัฒนธรรมจังหวัด สำนักงานศิลปกรที่ 15 พิพิธภัณฑ์แห่งชาติถลาง ศูนย์ศิลปะภูการ์จัดขึ้น 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น