จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่ากำชับเร่งแก้ปัญหาความเดือนร้อนเรื่องร้องเรียน



เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2556 ที่ห้องประชุมชั้น 3 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานจังหวัดตำรวจภูเก็ต (กต.ตร.) ครั้งที่3/2556 เพื่อติดตามการปฎิบัติงาน และการแก้ไขปัญหาร้องเรียนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดภูเก็ตโดยมี พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต รอง ผบก.ภจว.ภูเก็ต ผกก.สถานีตำรวจพื้นที่ ตลอดตัวแทนจากองค์กรภาคเอกชนและประชาชนในจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วม 


ทั้งนี้ได้มีการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการเดินทางมาตรวจราชการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตของจเรตำรวจ, การจัดทำโครงการตำรวจสีขาว ดาวคุณธรรม ซึ่งดำเนินการระหว่างเดือนมกราคม- กันยายน 2556 และแจ้งให้ทราบรายละเอียดการใช้จ่ายเงินกองทุนเสริมสร้างความปลอดภัย การจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และอาหารว่าง รวมทั้งการชำระค่าอินเตอร์เน็ตประจำเดือน 


นอกจากนี้ยังได้มีการติดตามการประชุมครั้งที่ผ่านมา กรณีมีผู้ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ปฎิเสธรับแจ้งเหตุจากผู้ร้อง โดยให้ผู้ร้องแจ้งเหตุไปยัง สภ.ท้องที่ที่เกิดเหตุเอง ซึ่งได้มีการแจ้งแจ้งว่าได้ดำเนินการเรียกประชุมผู้เกี่ยวข้องแล้ว กรณีของพื้นที่ที่มีรอยต่อติดกับ สภ.เมืองภูเก็ต เมื่อได้รับแจ้งเหตุก็ให้ลงไปตรวจสอบก่อน หากพบว่าเป็นพื้นที่ของ สภ.ใกล้เคียงก็แจ้งให้พนักงานสอบสวนของ สภ.ท้องที่นั้น ๆ เข้ามาดำเนินการต่อตามขั้นตอน, 


กรณีขอให้มีการจัดทำป้ายบอกทาง ป้ายบอกเขตอำนาจการสอบสวนหรือเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้ชี้แจงว่า มีการประสานกับทางแขวงการทางในการจัดทำป้ายให้เป็นไปมาตรฐานของแขวงการทาง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ และกรณีของประชาชนที่อาศัยและผู้ประกอบการในซอยตาเอียด อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของ สภ.ฉลอง ขอให้จัดทำเซฟตี้โซน ซึ่งขณะนี้ได้มีการเข้าไปดำเนินการแล้ว


ด้านนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวต่อที่ประชุมว่า กรณีที่มีปัญหาร้องเรียนในเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้องนั้นก็ขอให้ลงไปดำเนินการแก้ไขอย่างรวดเร็ว และเมื่อดำเนินการเสร็จแล้วก็จะต้องมีการชี้แจงรายละเอียดต่างๆ รวมทั้งรายงานให้ได้ทราบด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น