จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

กิจกรรมผู้เข้าประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013”



เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2556 ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของการเดินทางมาทำกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต ของผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย การประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013” โดยกิจกรรมในช่วงเช้า คณะกองประกวดได้นำสาวงามทั้ง 20 คน เดินทางไปยังวัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เพื่อกราบนมัสการรูปเหมือน “หลวงพ่อแช่ม” โดยมีนายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง พร้อมคณะให้การต้อนรับ 


หลังจากนั้นคณะกองประกวดได้เดินทางต่อไปยังวัดพระทอง (วัดพระผุด) ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง เพื่อกราบนมัสการพระผุด ต่อจากนั้นก็ได้เดินทางไปทำกิจกรรมการกุศลเพื่อเด็กพิการที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดภูเก็ต ต.กะทู้ อ.กะทู้ ซึ่งเป็นสถานที่รับดูแลและเสริมสร้างพัฒนาการให้กับเด็กที่มีความบกพร่องในรูปแบบต่างๆ เช่น ทางการมองเห็น ทางการได้ยิน ทางสติปัญญา ทางร่างกายหรือสุขภาพ ทางการเรียนรู้ ทางการพูดและภาษา พฤติกรรมและอารมณ์ ออทิสติก รวมถึงพิการซ้ำซ้อน


ส่วนในช่วงบ่ายวันเดียวกันหลังจากที่มีการรับประทานอาหารเที่ยวแล้วทางคณะกองประกวดฯ ได้เดินทางไปยังบ้านลุงพิทักษ์ ตั้งอยู่ติดกับเรือนจำจังหวัดภูเก็ต อ.เมืองภูเก็ต เป็นสถานที่ในการรับเลี้ยงดูบุตรของผู้ต้องขังและผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน โดยมีการนำสิ่งของไปมอบให้กับเด็กๆ ด้วย หลังจากนั้นคณะกองประกวดก็ได้เดินทางกลับไปยังที่พัก เพื่อทำกิจกรรมตามกำหนดการของกองประกวด 


อย่างไรก็ตามสำหรับการเก็บตัวทำกิจกรรมของทั้ง 20 สาวงามที่จังหวัดภูเก็ต กำหนดในระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคมนี้ และจากนั้นก็จะเดินทางกลับไปยังกรุงเทพมหานคร ก่อนที่จะเดินทางไปที่ประเทศพม่า ในระหว่างวันที่ 25-29 มีนาคม 2556 นี้ และกลับมาเก็บตัว เพื่อเข้าประกวดรอบสุดท้ายในวันที่ 9 เมษายน 2556 ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น