จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

ผู้เข้าประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์” ชมฟาร์ม ภูเก็ตไข่มุก



เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2556 คณะกองประกวดพร้อมด้วยผู้เข้าประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013” จำนวน 20 คน ซึ่งเดินทางมาเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต ได้เข้าเยี่ยมชมการทำฟาร์มมุกของบริษัท ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากมุกแบบครบวงจร ที่บริเวณบ้านแหลมหิน ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต



โดยมีนายอมร อินทรเจริญ ประธานบริษัท ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากมุกแบบครบวงจร พร้อมผู้บริหาร ให้การต้อนรับ และในการเยี่ยมชมฟาร์มมุกในครั้งนี้ ทางผู้เข้าประกวดได้รับทราบถึงขั้นตอนในการเลี้ยงมุกอย่างถูกวิธี พร้อมทั้งขั้นตอนในการสร้างไข่มุก ทั้งชนิดกลม ไข่มุกเกือบกลม และไข่มุกซีก นอกจากนี้ทางกองประกวดยังได้มีการถ่ายทำวีทีอาร์ ผู้เข้าประกวดภายในฟาร์ม และบนกระชังเลี้ยงหอยมุกด้วย 


โอกาสเดียวกันทางบริษัท ภูเก็ตเพิร์ล จำกัด ได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับผู้เข้าประกวดและคณะ ที่แพร้านอาหาร ชื่อ เดอะล็อปเตอร์ อยู่ใกล้กับฟาร์มและเป็นหนึ่งธุรกิจใหม่ในเครือด้วย นอกจากนี้ยังมีนายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ ประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต และนายมนู เขียวคราม นายกสมาคมพ่อค้าจังหวัดภูเก็ต ร่วมให้การต้อนรับด้วย 


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้หลังจากคณะทั้งหมดเดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ต ได้สักการะอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ที่บริเวณอนุสาวรีย์สี่แยกบ้านท่าเรือ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง เพื่อความเป็นสิริมงคล และในช่วงบ่ายวันเดียวกันก็ได้เดินทางไปยังศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อเยี่ยมคารวะนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต 


ต่อจากนั้นในช่วงเย็นคณะผู้เข้าประกวดทั้งหมดได้เดินทางไปชมบรรยากาศถนนคนเดินย่านเมืองเก่าภูเก็ต ในเขตเทศบาลนครภูเก็ต ต่อจากนั้นก็เดินทางไปชมพระอาทิตย์ตกน้ำที่แหลมพรหมเทพ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต 


สำหรับการเดินทางมาเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ตในระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2556 นั้น ผู้เข้าประกวดจะเข้าพักที่โรงแรมเคปพันวาภูเก็ต และทำกิจกรรมตามสถานที่ต่างๆ เช่น ไหว้พระที่วัดฉลอง บริจาคสิ่งของที่บ้านลุงพิทักษ์ กิจกรรมการกุศล โรงเรียนศึกษาพิเศษ เป็นต้น หลังจากนั้นก็จะเดินทางกลับไปยังกรุงเทพมหานคร 


และเดินทางต่อไปเก็บตัวที่ประเทศพม่า ในระหว่างวันที่ 25-29 มีนาคม 2556 นี้ เพื่อไปเผยแพร่วัฒนธรรมของไทยให้เพื่อนบ้านได้รับทราบ สอดคล้องกับแนวคิดของการประกวดในปีนี้ที่ว่า “งามอย่างมีคุณค่า งามสู่สายตาอาเซียน” หลังจากนั้นก็จะมีการกลับมาเก็บตัว เพื่อประกวดรอบสุดท้ายในวันที่ 9 เมษายน 2556 ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น