จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

ภูเก็ตหวัง 5 เหรียญทองมหาสารคามเกมส์



เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2556 ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศาลาประชาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต และคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต 


ได้ร่วมกันมอบเงินค่าฝึกซ้อมพร้อมทั้งชุดการแข่งขัน ให้กับนักกีฬาเยาวชนชนิดต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ตและผู้ฝึกสอน จำนวนทั้งสิ้น 172 คน ที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 28 หรือ มหาสารคามเกมส์ ระหว่างวันที่ 18 – 28 มีนาคม 2556 ณ จังหวัดมหาสารคาม 


ทั้งนี้นายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า ได้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้สนับสนุนงบประมาณให้กับทางสมาคมกีฬา เพื่อนำมาเป็นเงินค่าฝึกซ้อมของทั้งนักกีฬา และผู้ฝึกซ้อม ซึ่งงบประมาณในครั้งนี้จำนวน 172,000 บาท พร้อมทั้งชุดวอร์มของนักกีฬาและผู้ฝึกซ้อมด้วย ซึ่งในส่วนนี้จะเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา ถึงแม้จะมีมูลค่าไม่มากนักก็ตาม แต่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัด ก็จะเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกคน ได้เดินทางไปกลับด้วยความปลอดภัย พร้อมทั้งนำชัยชนะกลับมาจังหวัดภูเก็ตต่อไป 


ด้านนายวิรัช พาที ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า ทางสำนักงานได้รับงบประมาณในการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 28 หรือ มหาสารคามเกมส์ ระหว่างวันที่ 18 – 28 มีนาคม 2556 ณ จังหวัดมหาสารคามในครั้งนี้ โดยแบ่งเป็นค่าเบี้ยเลี้ยงนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ เป็นเงินทั้งสิ้น 517,700 บาท นอกจากนี้ยังมีค่าเดินทางทางการกกท.สนับสนุนอีก เป็นเงินทั้งสิ้น 403,728 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 921,728 บาท 


นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 29 มหาสารคามเกมส์ภูเก็ต มีนักกีฬาผ่านรอบคัดเลือกภาคใต้จำนวน 139 คน จาก 19 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา กอล์ฟ คาราเต้โด จักรยาน เทควันโด เทนนิส เทเบิลเทนนิส บาสเกตบอล แบดมินตัน เปตอง มวยไทยสมัครเล่น มวยสากลสมัครเล่น ยูโด รักบี้ฟุตบอล ว่ายน้ำ วูซู หมากล้อม ฟันดาบสากล วู๊ดบอล โดยตั้งเป้าไว้ที่ 3 – 5 เหรียญทอง เนื่องจากปีนี้นักกีฬาอยู่ในช่วงเปลี่ยนรุ่นการแข่งขัน ประกอบกับนักกีฬาตัวหลักติดสอบเข้าเรียนต่อในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ทำให้ความหวังเหรียญลดลง แต่ก็ต้องให้นักกีฬาทุกคนตั้งใจแข่งขันกันทุกคน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น